Yến sào, Yến chưng, Yến cao cấp Gia Lai

BÀ BẦU MẤY THÁNG THÌ ĂN ĐƯỢC YẾN !


Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều quý khách hàng quan tâm khi chọn mua yến sào để bồi bổ dinh dưỡng cho bà bầu , giúp thai nhi phát triển toàn diện , với những chia sẻ bên dưới đây , Thương Hiệu YẾN SÀO MẮT XANH mong rằng sẽ giúp quý khách hàng có được câu trả lời thỏa đáng nhất .
Yến sào cho phụ nữ mang thai có tác dụng rất tốt đến sức khỏe mẹ bầu và thai nhi . Vì vậy bà bầu dùng yến sào càng sớm thì càng tốt nhưng phải đúng hướng dẫn . Theo các chuyên gia về dinh dưỡng , bà bầu nên sử dụng yến sào tốt nhất là từ tháng thai kỳ thứ 3 trở đi . Và đến cả sau khi sinh , mẹ cũng nên dùng yến sào để hồi phục lại sức khỏe , lợi sữa cho bé bú .
Trong đông y , tổ yến cho bà bầu được môt tả là có vị ngọt , tính bình , vào các kinh phế và vị . Chúng có tác dụng dưỡng âm , bổ phế , trừ ho , tiêu đàm , định suyễn .
Nghiên cứu hiện đại cho thấy trong yến sào có đến 31 nguyên tố vi lượng . Đặc biệt là hàm lượng canxi và sắt rất dồi dào .
Ngoài ra , yến sào cho bà bầu còn có các nguyên tố khác tốt cho thần kinh và trí não như mangan , brôm , đồng , kẽm . Tổ yến còn chứa chất selen có tác dụng chống phóng xạ , threonine giúp hạn chế tình trạng lão hóa da , giữ gìn nét tươi trẻ . Những chất này đều là các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể , đặc biệt là trẻ nhỏ , người cao tuổi và phụ nữ mang thai .
Đặc biệt , yến sào cho thai nhi tuy có chứa đường galactose nhưng hoàn toàn không có chất béo . Do đó , sử dụng yến sào khi mang thai sẽ không gây tăng cân mất kiểm soát .
Các trường hợp nên hạn chế cho bà bầu dùng yến sào :
  • Đang có triệu chứng viêm ngoài da , viêm phế quản cấp , viêm đường tiết niệu hay sốt thực nhiệt .
  • Bà bầu đang bị cảm mạo , nhức đầu và sốt , ho nhiều đờm loãng .
  • Bị đầy bụng hoặc lạnh bụng gây đau .
  • Người xanh xao , gầy yếu , tì vị hoạt động kém , không hấp thu được thực phẩm .
  • Người bị suy dương , nước tiểu loãng , nước tiểu trong .
Tóm lại , ngoại trừ các trường hợp vừa kể trên , bà bầu dùng yến sào dù trước hay sau khi sinh đều rất tốt . Tuy nhiên , để đạt được hiệu quả tốt nhất mà yến sào đem đến thì các mẹ nên duy trì sử dụng thường xuyên , đúng liều lượng .
Hy vọng với những chia sẻ trên , Thương Hiệu YẾN SÀO MẮT XANH đã phần nào có thể giúp quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức về yến sào dành cho bà bầu , phụ nữ đang mang thai , cũng như thời gian bất đầu sử dụng tổ yến tốt nhất dành cho bà bầu .



 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây