Yến sào, Yến chưng, Yến cao cấp Gia Lai

QUY TẮC 3 KHÔNG CỦA MẮT XANH LÀ GÌ ?

Ngoài cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến thật 100% , MẮT XANH còn có quy tắc 3 KHÔNG : Không độn – Không dầu – Không tẩy trong suốt quy trình chế biến sản phẩm .
MẮT XANH cam kết cung cấp yến sào nguyên chất 100% .
“ Độn ” là gì ?
Nhằm làm tăng trọng lượng để bán được với giá cao hơn , nhiều người bán đã “ độn ” thêm những chất như đường , muối , chất kết dính , mủ trôm , agar , tinh bột ,… vào tổ yến . Yến sào khi bị “ độn ” sẽ bị giảm giá trị dinh dưỡng và không còn an toàn khi sử dụng .
Dầu là gì ?
Đó là dầu ăn . Nhiều cơ sở làm yến dùng dầu ăn và chà xát yến để loại bỏ lông kim và tạp chất . Làm như vậy có thể tiết kiệm được đến 50% thời gian loại bỏ lông . Tuy nhiên , dầu ăn có thể hòa tan và lấy đi các dưỡng chất trong yến . Chưa kể dầu ăn không thể rửa sạch bằng nước nên sẽ bám lại vào yến ; tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển , gây mùi khó chịu và gây hại cho người dùng .
Tẩy là gì ?
Dùng thuốc tẩy là một trong những chiêu trò của các cơ sở sản xuất yến để tăng lợi nhuận . Do tổ yến có màu trắng , chỉ có lông kim và tạp chất là có màu đen nên họ sử dụng thuốc tẩy để tẩy các phần này trắng đi , tiệp màu với màu yến . Phương pháp này tiết kiệm được phần lớn thời gian , nhưng sẽ làm biến tính phần lớn các protein trong yến , làm yến mất mùi hoàn toàn hoặc có mùi như keo nhựa . Ngoài ra , các chất độc hại sẽ vẫn còn lưu lại trong yến gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe .
MẮT XANH cam kết không sử dụng thuốc tẩy để tẩy trắng tổ yến , mà yến sẽ được làm sạch tỉ mỉ bằng đôi tay khéo léo của các nghệ nhân , để giữ được trọn vẹn hương vị và dưỡng chất quý giá .
 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây