Yến sào, Yến chưng, Yến cao cấp Gia Lai

TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI THAI NHI !


1. Giúp thai nhi phát triển não bộ toàn diện : 
Từ trong bụng mẹ , thai nhi đã cần 2 chất valine và glycine . Đây là 2 chất vô cùng quan trọng trong phát triển não bộ cho thai nhi , là chất có trong dẫn truyền thần kinh , tốt cho hệ thần kinh của trẻ .
Bên cạnh đó , trong yến sào cho thai nhi có chứa N-acetylneuraminic giúp hình thành và tăng cường chức năng trí não : hàm lượng N-acetylneuraminic ( 8,6% ) có trong yến sào cao gấp 178 lần so với trứng , 200 lần so với mật ong và 400 lần so với sữa . Vì vậy , mẹ bầu ăn yến sào sẽ giúp con thông minh và nhạy bén hơn .
Ngoài ra, trong yến sào có Fucose , galactose , Glutamic Acid và Acetylgalactosamine .
Đây là các chất nếu thiếu có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trí não bé .
+ Fucose ( 0,7% ) và galactose ( 16,9% ) giúp tác động đến sự phát triển của não bộ và truyền tải thông tin của các tế bào .
+ Glutamic Acid ( 3.6% ) trong yến giúp kích thích truyền dẫn thần kinh trong hệ thần kinh trung ương .
+ Acetylgalactosamine ( 7,3% ) liên quan đến chức năng của các khớp thần kinh , liên kết giữa các tế bào thần kinh .
Phenylalanine có trong yến sào là một acid amin có chức năng bồi bổ cho não , tăng cường trí nhớ , tác động trực tiếp đến não bộ của thai nhi .
2. Kích thích sự tăng trưởng của tế bào :
Yến sào kích thích sự tăng trưởng của tế bào , đẩy mạnh hoạt động cung cấp máu , tăng cường hệ miễn dịch , cung cấp các chất ô xy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do … nên tổ yến có tác dụng thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi , giúp não bé hình thành và phát triển tốt , tăng cường sức đề kháng cho bào thai và sau khi bé ra đời .
3. Kích thích sự phát triển xương của thai nhi :
Chất Mg có trong yến sào đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành cấu trúc các bộ phận xương bên trong bào thai , Canxi giúp bé tăng tỉ trọng xương giúp xương luôn cứng cáp . Trong số các axit amin có chứa trong yến sào , lysine ( 1.75% ) là axit amin giúp khả năng hấp thụ canxi , giúp cho xương thai nhi phát triển chắc khỏe .
4. Tăng cường thị giác cho trẻ khi còn là thai nhi :
Nhờ vào các chất Omega – 3 và DHA có trong yến sào cho thai nhi , vốn là những chất mà cơ thể không tự sản sinh được hoặc rất khó tự sản sinh ra được .
5. Giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi :
Yến sào có chứa axit amin Glycine ( 1.99% ) có tác dụng giảm nguy cơ tiền kinh giật ở bà bầu , giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi , thúc đẩy quá trình phát triển hệ thần kinh cho trẻ .
6. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi :
Tổ yến sào chứa nhiều protein và 18 loại axit amin , cùng với khoáng chất Magie , Sắt , Kẽm , thiết yếu cho sức khỏe thai nhi . Trong giai đoạn mang thai , nhu cầu dưỡng chất cơ thể cần thiết để cung cấp cho bản thân mẹ và thai nhi tăng cao , với việc ăn yến khi mang thai mang lại một lượng lớn acid amin và khoáng chất sẽ giúp bổ sung nhu cầu này .

 
hinh footer
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây